TRANG CHỦ

Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

* TÂM SỰ MỘT NGƯỜI LÀM THƠ - thơ Trúc Thanh Tâm


{ nhà thơ Hà Nhữ Uyên (đội kết) và Trúc Thanh Tâm, tại cà phê Góc Phố-Tây Ninh }
       





TÂM SỰ MỘT NGƯỜI LÀM THƠ
                  
              ( Tặng tất cả bạn bè của tôi )

 



Tôi đem đốt lá un đời
Khói bay theo gió ra ngoài không gian
Xin gì qua mấy nén nhang
Trời ơi, có hiểu dân đen dưới đời


Tôi buồn, tôi tế sống tôi
Dù không nhạc lễ cũng cười, ăn năn
Mai kia bỏ cuộc tình trần
Thiên đàng, địa ngục ai cần... cứ đi

Dân tôi họ sống được gì
Những lời hứa rỗng cứ ì ạch quên
Rách rồi vá lại rách thêm
Niềm tin sao cứ đốt đèn tìm nhau

Dối lừa cả những nỗi đau
Hư vô còn vết chém nào tặng ta

Đời còn lắm quỷ nhiều ma
Em ơi, mình sống thật thà, dễ không ?


TRÚC THANH TÂM
 ( Châu Đốc )
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét