TRANG CHỦ

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

* RU TÌNH TÔI NGỦ TRONG THƠ - thơ Vũ Trọng Tâm (Gò Công)

    
     






RU TÌNH TÔI NGỦ TRONG THƠ

 



Giữ giùm tôi nắng tháng giêng
Cành xanh lộc biếc, niềm riêng gởi người
Nụ hồng còn thắm bờ môi
Áo xưa màu nhạt, bồi hồi mắt nai


Giữ giùm tôi một sáng mai
Dư hương ngày cũ, ngất ngây má đào
Tôi còn tựa gối chiêm bao
Bơi trong ký ức dạt dào đam mê

Giữ giùm tôi mảnh trăng thề
Tóc bay phơ phất, nẻo về phố đêm
Chân son gót nhẹ êm đềm
Tôi còn tôi với một miền cỏ hoa

Giữ giùm tôi khúc tình ca
Ngây thơ mắt biếc vương tà áo thu
Đêm rơi chập choạng sương mù
Đường quen dáng nhỏ phiêu du dấu hài

Giữ giùm tôi chút tình say
Tháng năm hò hẹn cho dài ước mơ
Ru tình tôi ngủ trong thơ
Mùa xuân chim én, ngẩn ngơ nhớ người.


 VŨ TRỌNG TÂM
( Gò Công )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét