TRANG CHỦ

Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

* CHO EM MÙA GIÁNG SINH - thơ Nguyễn Minh Phúc ( Rạch Giá )


     
    

 


CHO EM MÙA GIÁNG SINH

               
* gởi H
 



Nầy em hỡi trời đông đang về tới
gió ôm vai đêm lạnh giữa giáo đường
em hay chăng trời mang màu lụa mới
cánh thiên thần đêm xuống nhẹ nhàng buông

Tôi thả khẽ những tờ thư cánh mỏng

mùa đông bay đậu trên cánh tay người
em có nghe một chân trời đầy mộng
trôi ngập ngừng theo vạt nắng chiều rơi

Tôi sẽ hỏi những chân trời đầy gió
mùa giáng sinh Chúa gửi phúc âm hồng

trao cho em cõi tình tôi bỏ ngõ
thuở đợi chờ đêm xuống gió lạnh không

Nầy em hỡi cầm tay tôi đi nhé
hơi ấm từ em đó phục sinh tôi

và đêm đông bỗng dưng tình tứ quá
trôi giữa mùa ân sủng Chúa lên ngôi...


NGUYỄN MINH PHÚC
( Rạch Giá )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét