TRANG CHỦ

Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

* VÌ YÊU - LẠC NHAU LẦN NỮA - thơ Trương Thị Thanh Tâm ( Mỹ Tho )



   
V Ì YÊU

Tôi ngờ nghệch ngu ngơ hay ngốc nghếch
Qua ngõ nhà anh chẳng dám ngó ngang
Qua ngõ nhà anh lòng thấy ngỡ ngàng
Tim thao thức đường xa quên ngoái lại


Tôi ngờ nghệch ngu ngơ hay ngốc nghếch
Mấy bài thơ anh gởi có gì đâu
Thư viết cho tôi, anh chưa nói lời yêu
Không hò hẹn mà lòng tôi mở ngõ

Tôi ngờ nghệch ngu ngơ hay ngốc nghếch
Cánh chim xa bay lắc phía trời nào
Tôi vẫn đợi dù lòng nghe đau nhói
Ngày tháng qua tôi quên được anh đâu

Tôi ngờ nghệch ngu ngơ hay ngốc nghếch
Chút tình yêu sao cứ nhớ cứ thương
Một lần yêu đã bước lỡ lầm đường
Vẫn hy vọng mình bên nhau mãi mãi

Tôi ngờ nghệch ngu ngơ hay ngốc nghếch
Để thấy mình vụng dại bởi vì yêu
Tôi yêu anh nên quên mất một điều
Chậm một bước trái tim mình rướm máu!


   
LẠC NHAU LẦN NỮA

Hai lần mình lạc mất nhau
Người ơi sao để sóng trào trong tim
Đường chiều ngã bóng đồng chiêm
Trăm năm lỡ mộng yêu tìm đến nhau

Khỏa thân nhập cuộc đêm nào
Vẫn không giữ được... vẫy chào cố nhân
Thôi rồi đã lỡ trao thân
Cuộc đời dâu bể thêm lần chia xa

Đêm đêm mắt lệ nhạt nhòa
Nếm hương vị đắng ,tình hờ hững trôi
Gác buồn chỉ có mình tôi
Vẫn là điệp khúc ,đơn côi với tình!


TRƯƠNG THỊ THANH TÂM
( Mỹ Tho )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét