TRANG CHỦ

Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

* CHUYỆN HAI NGƯỜI - thơ Giang Thanh Điệp & Tịnh Đàm ( Hóc Môn )




VẪN LÀ... HAI NGƯỜI 

      
( Thân tặng Tịnh Đàm )


Vẫn là tôi - với nỗi đau
Vẫn là anh, mãi giữ câu... bạn hiền
Đường đời dù có đảo điên
Vẫn có anh - xóa ưu phiền trong tôi .


Cà phê đắng - vẫn chung đôi
Vẫn câu tâm sự, vẫn lời đổi trao
Câu thơ anh, vẫn ngọt ngào
Buồn đau tôi, đã cho vào lãng quên .


Quên đời điên đảo trắng đen
Nghiã nhân - đâu ở bon chen, sang giàu .
Vẫn là tôi - với nỗi đau
Vẫn là anh, mãi giữ câu... bạn hiền .

GIANG THANH ĐIỆP
( Hóc Môn )


     


CHUYỆN HAI NGƯỜI

       
( Thân tặng bác Giang Thanh Điệp )

Chuyện tôi, rồi lại chuyện anh
Biết bao tâm sự cũng thành chuyện nhau
Ân tình, đâu kể trước sau
Phải duyên gặp gỡ, dẫu màu tóc phai
buồn, vui chia sớt chung hai
Bận lòng vì bởi đời hoài rủi may .!

Bài thơ thắm thiết trao tay
Ý tình nồng đượm tháng ngày bên nhau
Bây giờ cho đến mãi sau
Người tri âm - vẫn nhớ câu hẹn... về !


TỊNH ĐÀM
( Hóc Môn )
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét