TRANG CHỦ

Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

* THƠ GỞI TRI ÂM - chùm thơ Tịnh Đàm ( Hóc Môn )

       
       



 
GỞI NGƯỜI XA

 




Người còn mê mải chốn xa
Có mơ cùng nỗi nhớ nhà bao năm
Để khi nghe lạnh chỗ nằm
Mới hay mắt lệ ướt đằm niềm riêng !

   


THƠ GỞI TRI ÂM

    
( Gởi bạn bè thân thương cuả tôi )

Nhìn nhau cũng tỏ nỗi lòng
Chuyện đời vẫn mãi sầu đong kiếp người
Đã tàn rồi cuộc rong chơi
Ngồi nghe mộng vỡ bên trời quạnh hiu !

Ân tình dẫu cố chắt chiu
Có làm quên được ít nhiều khổ đau
Thôi thì, mình rót trao nhau
Chén tri âm cạn... mai sau chẳng màng!

      

RU ĐỜI VỚI NỖI NHỚ MONG

    
( Gởi Kim Chi - Gò Công )

Cuộc tình này sẽ quên lâu
Những yêu dấu cũ vẫn sầu riêng ai
Người xa xôi đã một mai
Đường khuya lạnh bước chân hoài phố quen


Phải chi tôi được gần em
Buồn kia tan chảy thành men tình nồng

Để rồi tình có như không
Mình tôi với nỗi nhớ mong... ru đời !


TỊNH ĐÀM
( Hóc Môn ) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét