TRANG CHỦ

Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

* MÌNH ANH - thơ Trần Ngọc Hưởng ( Long An )


  

 

MÌNH ANH

 


Mình anh ngồi chỗ xưa nầy
cà phê năm cũ, năm nay thiếu người
bên anh khuyết chỗ em ngồi
đồng tiền sâu hoắm nụ cười tìm đâu.


Mình anh ngồi chỗ bắt đầu
chạm môi nhau nụ hôn sâu mượt mà
giọt nâu giọt đắng thăng hoa
bầu trời mặt đất vỡ òa giọt thơm.

Mình anh ngồi chỗ tay ôm
cà phê sóng sánh con đường tình nhân
con đường dài mãi phân vân
từ trong gặp gỡ đã mầm chia ly.

Mình anh ngồi chỗ phân kỳ
phút tương biệt có nói gì nữa không
biết chăng đời dẫu phiêu bồng
em ơi giấu mặt cho lòng nhớ thêm.

Mình anh ngồi chỗ khó quên
lắng nghe lãng đãng hương mềm tóc xưa
kìa con nắng rực quán trưa
thương em bên đó đang mùa tuyết giăng.

Mình anh ôm nỗi nhớ thầm…


TRẦN NGỌC HƯỞNG
( Long An )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét