TRANG CHỦ

Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

* TÔI & MÙA THU - thơ Khaly Chàm ( Củ Chi )





TÔI & MÙA THU



giữa im lặng tuyệt vời tôi lắng nghe
cơn mơ vỡ òa vang lên tiếng động
dù chỉ một đơn âm hòa tan theo vi sóng
chạm chiếc bóng hoài nghi ánh sáng của ngày


dấu bí tích thời gian trên những ngón tay
luôn mở mắt tự trổ mầm bóng tối
câu thơ ẩn linh vờn bay như sương khói
đậu xuống vai tôi hóa ảo ảnh chập chờn


đã bao năm nhìn xuyên thấu nỗi buồn
cứ nhờn nhợt lửng lơ chứa đầy độc tố
quyến dụ mây đen nhập nhằng trên cổ mộ
nên áp thấp về rụng tím ngực mùa thu 

 
tôi đang chảy tan trong đóm lửa ngôn từ
mùi ký ức thơm lừng hiện dần gương mặt
em nhặt từng cánh hoa tàn và lá vàng khép mắt
hình dung một nụ cười héo úa phía hoàng hôn 

 
 cuối thu/2015
KHALY CHÀM
( Củ Chi )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét