TRANG CHỦ

Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

* KHI CHÚNG MÌNH YÊU NHAU - thơ Trương Thị Thanh Tâm ( Mỹ Tho )





KHI CHÚNG MÌNH YÊU NHAU

Khi chúng mình yêu nhau
Thu mơ màng thay lá
Mùa thi nào vẫn nhớ
Chớm nở một tình yêu


Khi chúng mình yêu nhau
Trời xanh hơn trong mắt
Đêm vầng trăng vằng vặc

Hoa Ngọc Lan tỏa hương
 
Khi chúng mình yêu nhau
Hai phương trời nhung nhớ
Ngày gặp nhau bở ngở
Dây tơ hồng se duyên


Khi chúng mình yêu nhau
Cây thông già xanh lá
Vượt trời cao bóng cả
Che mát miền yêu thương


Khi chúng mình xa nhau
Cuộc đời nhiều bóng tối
Anh nỗi buồn xa xứ
Em nỗi buồn ly hương .


TRƯƠNG THỊ THANH TÂM 
  ( Mỹ Tho ) 
  
TRANG GIAO LƯU : 

1. Here - Chu Vương Miện ( Hoa Kỳ )
2. Here - Lê Ngọc Trác ( Bình Thuận )
3. Here - Hoàng Anh 79 ( Long Xuyên )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét