TRANG CHỦ

Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

* ĐẬM NÉT HƯƠNG YÊU- thơ Trương Thị Thanh Tâm ( Mỹ Tho )




 

ĐẬM NÉT HƯƠNG YÊU

Cây trái mùa nên cây sinh trái vội
Gặp lại người đã vội vã trao ngay
Tình trong tay sao lại để ngày mai
Cho hương phấn bay qua bên bờ cửa

Tình mới lớn theo thời gian mở ngõ 
Ái ân nào tô đậm nét hương yêu
Tình gởi theo từ ngày chớm sang thu
Người đâu biết, chỉ bài thơ thuở ấy

Người đã ru, đời tôi thời vụng dại
Đánh thức trái tim còn ở tuổi học trò
Lần bên nhau qua một tối hẹn hò
Hình bóng ấy vẫn về trong khắc khoải

Tôi quẩn quanh những cuộc tình vội vã
Chờ người ư, thời gian cũng qua mau
Tôi đuổi bắt người lạc đường trốn chạy
Để bây giờ trở thành kẻ đến sau

Ai nức nở dấu mặt mình bên gối
Thả hồn trôi lạc lỏng giữa đêm đông
Ai vò võ nhìn bóng mình hiu hắt
Còn ai đâu lau ngấn lệ trong lòng

Trời se lạnh thiếu vòng tay ấp ủ
Biết tìm đâu hạnh phúc ở tương lai
Người có về trong giấc ngủ đêm nay
Hương tình yêu còn hoài trong nỗi nhớ !

TRƯƠNG THỊ THANH TÂM 
  (Mỹ Tho)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét